PAG AAWAY NI MAINE AT ALDEN NAKUNAN NG CAMERA (FUNNY)

Gustuhin man natin o hindi may mga tao talagang susulpot para maghanap ng butas at kapag nakakita sila kahit hindi sila sigurado kung tama nga ba iyon ay gagawin nilang paraan iyon upang makapanira sa kapwa.

Tulad nalang mapapanood niyong video, na sa mapapanood mo parang nag-aaway an phenomenal love team at hindi naiwasan may magtanong at malinaw naman sinagot ni Maine Mendoza ang tanong.

Ganun talaga kami mgkulitan. Yung, sampal, siempre joke lng un. Dito yun(showing her palm) cya lng nag OA un. Pag magkagalit kmi, makikita niyo talaga.


Itong video na 'to, kung walang tamang caption, ay maaaring magamit ng mga nega kaya copy paste dapat ang original caption: #Repost @catcochesa ・・・ Showed these vids to @mainedcm kahapon, sabi ko : Bakit parang inaaway mo pa c @aldenrichards02 ? Sabi nya, " "inaaway ko tlga cya. (Smiling) Gnun tlga kmi mgkulitan. Yung, sampal, cympre joke lng un. Dto yun(showing her palm) cya lng nag OA un. " Pag magkagalit kmi, mkkta nyo tlga. Tpos may tinanong ako , tumingin cya sa kn. Nkangiti, "bahala kayo ano gusto nyong isipin. Basta! Bye, may flight pa ako. Maiiwan ako ng airplane" San ka punta? Sa australia! Cympre kming andun kilig nman . Kasi super kulit at daldal ni Meng. Prang tropa na pwdeng kulitin. Bihira mgsalita pero pak na pak ang banat at kwento. -Ayun na nga, ganun sila magharutan at magbiruan. Tingin ko, alam natin kung ano yung itinanong ni Cat kay Maine...šŸ˜‰šŸ‘šŸ» #MaineMendoza #AldenRichards #MaiChard #MaiDen #Aldub
A video posted by Jammie Anne (@jammie888) on
Source: MaineMendoza.net
Share it on Facebook
Loading...
 
Share this News. Thank You!


Share it on Facebook

×
blogger