Maine at Alden Umamin na tungkol sa kanilang Relasyon

Alden Richards and Maine Mendoza confessed about their love life to 3 Lola's, I think AlDub Nation cant get over about this,In scene yesterday of Alden Richards and Maine Mendoza, Alden confessed to the 3 Lola's about their relationship with Maine, he said that he's already about getting  their life with Maine Mendoza.

Then Maine said to 3 Lola's " Sinabi ko naman sa inyo na ang pagiging artista ay andyan lang, Lola diba sabi ko naman po sa inyo na ang pag aartista ay andyan lang po lola kase ang tunay ko naman pong pangarap e mag karoon ng isang pamilya na makasama ko po ang mahal ko sa buhay, mag karoon ng malulusog na anak"
AlDub Nation getting crazy about Alden Richards and Maine Mendoza confession about their relationship.

Source: Ron Sagun
Share it on Facebook
Loading...
 
Share this News. Thank You!


Share it on Facebook

×
blogger